Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Thực hư chuyện "Hnam Mobile lừa đảo"

Hnam Mobile - một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành Thương mại điện tử đang ngày càng phát triển tại Việt Nam, không có gì ngạc nhiên khi việc đưa thông tin ngày càng dễ dàng hơn “ Hnam Mobile lừa đảo” là cụm từ thỉnh thoảng xuất hiện giữa các dòng thông tin trên mạng, vậy đâu là sự thật ?

Năm 2014 đánh dấu một bước đi mới về chiến lược phát triển của Hnam Mobile như là một nhà bán lẻ điện thoại chính hãng hàng đầu; tuy nhiên hệ thống cũng gặp phải không ít những thách thức từ thị trường, đặc biệt là việc khẳng định chất lượng dịch vụ trước những tin đồn “ Hnam Mobile lừa đảo ”.

Những tin đồn có phần phiến diện và một chiều tràn lan trên mạng với những nguồn tin chưa được xác thực và mập mờ đã thực sự gây ra những ảnh hưởng . Dù có thể là một phản hồi chính xác hay có phần định kiến dành cho Hnam Mobile , hệ thống bán lẻ này đã có sẳn sàng dùng sự uy tín và  chất lượng trong dịch vụ và sản phẩm mình mang lại để trả lời cho tất cả những tin đồn này.


Hnam Mobile đã đồng hành cùng khách hàng suốt 8 năm bằng niềm tin và những chế độ hậu mãi tốt nhất.

Với loạt chương trình tri ân khách hàng xuyên suốt, đi cùng những chế độ dịch vụ ngày càng được nâng cao và tạo những trải nghiệm hấp dẫn hơn dành cho khách hàng chính là hành động cụ thể, là câu trả lời thông minh nhất mà Hnam Mobile dành cho những tin đồn “ lừa đảo” về hệ thống cửa hàng.


Một diện mạo mới từ Hnam Mobile sẽ sớm xuất hiện – đánh dấu một khởi đầu mới sau 8 năm đồng hành cùng người tiêu dùng.


Với hệ thống cửa hàng rộng khắp các quận thành tại TP.HCM với tiện nghi ngày càng được nâng cấp ; chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng lắng nghe đến người tiêu dùng; đội ngũ nhân viên năng động luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về cả dịch vụ và kĩ thuật …chính là những động thái rõ ràng từ Hnam Mobile với quyết tâm mang lợi ích  “ tất cả vì khách hàng” của mình. Vì vậy, hãy để Hnam Mobile giúp bạn trở thành một khách hàng thông minh ngay bây giờ nào !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét