Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Google tung 4 quảng cáo về Android 5.0

Với Google hiện tại, cục cưng Android 5.0 có ý nghĩa rất quan trọng với họ, bằng chứng là ông hoàng tìm kiếm đã tung hàng loạt phiên bản TVC để truyền thông về đứa con cưng của mình.

Ở đoạn quảng cáo đầu tiên có tên : Android – Garage band. Google đã gởi đến 1 hình ảnh đáng yêu về một ban nhạc đang chơi những nhạc cụ khác nhau và dùng chiếc smartphone để ghi hình lại những khoảnh khắc đáng yêu này.

Thông điệu Google hướng tới: Camare tuyệt vời cho khoảnh khắc thú vị !



Kế tiếp là câu chuyện: Android - Slightly Longer Road Trip. Với âm nhạc thú vị và hàng loạt hình ảnh các smartphones xuất hiện trong đoạn TVC rất bắt tai bắt mắt người xem.



Câu chuyện Android – Break room hướng người xem đến loạt sản phẩm smartwatch chạy android khi một nhân vật trong câu chuyện mang một chiếc smartwatch có màn hình vuông trông giống như chiếc LG G Watch, một nhân vật còn lại thì trông như đang có trên tay mình mẫu Motorola Moto 360.



Android – Scary movie là câu chuyện cuối cùng trong series quảng cáo này. Bối cảnh câu chuyện diễn ra trên 1 chuyến bay, khi ba hành khách đang cố gắng theo dõi 1 bộ phim qua chiếc máy tính bảng của một hành khách cùng trên chuyến bay ấy. Bộ phim kinh dị trên chiếc máy tính bảng này làm cả 4 người giật mình và hét to lên, rất đáng yêu. 



Với thông điệu: màn hình lớn hơn cho trải nghiệm tuyệt hơn!

Rất thú vị đúng không mọi người ^^

Theo: Phonearena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét