Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Tin đồn mới nhất về Sony Xperia Z4, Xperia Z4 Ultra, Xperia Z4 Compact và Xperia Tablet Z4

Một công bố vào hôm thứ 3 vừa qua cho biết những tiên đoán tiếp theo về loạt smartphone cao cấp từ Sony như Sony Xperia Z4, Xperia Z4 Ultra, Xperia Z4 Compact và chiếc Xperia Z4 tablet. Tất nhiên, Xperia Z4 vẫn là chiếc smartphone hàng đầu của nhà sản xuất này, nguồn tin còn cho hay flagship này được tích hợp cả tính năng sạc không dây Qi

Ngoài ra các tính năng về chống nước tất nhiên vẫn được phát triển trên dòng smartphone Z cao cấp này từ Sony. Với riêng mẫu Xperia Z4 đẳng cấp Sony sẽ trang bị khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 – nhờ đó thiết bị có khả năng ngâm trong nước ở độ sâu 1,5 m trong thời gian 30 phút mà vẫn chạy tốt!





Sức mạnh cấu hình là điều khỏi bàn cãi với Xperia Z4 với các thông số ấn tượng như: bộ vi xử lý Snapdragon 810, 4GB bộ nhớ RAM và 32GB dung lượng bộ nhớ trong ( nghe đồn). 

Với Xperia Z4 Ultra, tin đồn cho hay mẫu smartphone này sở hữu màn hình 6.4 inch, kích thước này tương đồng với các thế hệ Z Ultra trước đó, tuy nhiên màn hình máy sẽ có độ phân giải mức 2K 1440 x 2560p.

Smartphone Xperia Z4 Compact vẫn là dấu gạch nối hoàn hảo trong tổng thể bức tranh dòng Z của Sony, mẫu máy sẽ sở hữu màn hình 4.6 inch với độ phân giải 1080 x 1920.



Bên cạnh đó, mẫu Sony Xperia Z4 Tablet sẽ ra mắt cùng thời điểm với Xperia Z4. Thiết bị được trang bị màn hình 10.1 inch; có thể Z4 Tablet sẽ sử dụng chung ngôn ngữ thiết kế với Z3 Compact – đồng nghĩa với việc chiếc máy tính bảng này sẽ có vòng bezel  mỏng hơn với các thế hệ trước đó. 

Về cấu hình: Giống như các thông số kỹ thuật đồn đoán của Xperia Z4, Xperia Tablet Z4 cũng sẽ được trang bị Snapdragon 810, 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong.

Tham khảo: Phonearena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét