Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Samsung sẽ bắt tay BlackBerry cho một dự án ở tương lai gần

Samsung và BlackBerry vừa công bố một kế hoạch kết hợp tác chiến trong tương lai; theo đó thỏa thuận này sẽ đem lại những giải pháp bảo mật di động – vốn là thế mạnh của công ty Canada để  góp sức mạnh vào đội hình khổng lồ của đại gia công nghệ Hàn Quốc ở mảng thiết bị Android.

Kết hoạch hợp tác tác chiến giữa hai ông trùm làng công nghệ sẽ bắt đầu vào năm 2015. Với việc kết hợp nền tảng  BES12 của BlackBerry cùng giải pháp EMM (Enterprise Mobility Management) với nền tảng Knox của Samsung hứa hẹn về  một nền tảng siêu bảo mật hơn ở tương lai cho các sản phẩm smartphone và máy tính bảng .



Nền tảng mới này sẽ giúp người dùng phân chia rõ ràng các dữ liệu trong công việc và cuộc sống. Các phần mềm bảo mật sắp ra mắt này cũng sẽ cung cấp những cải tiến nhằm giải quyết những vấn đề bảo mật – vốn là điểm chưa mạnh của hệ điều hành Android.

Thỏa thuận này được xem là một chiến thắng lớn cho cả hai tập đoàn này. Điều này ngay lập tức sẽ  làm cho Samsung một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên giới  công nghệ . BlackBerry mặt khác, chắc chắn sẽ có cơ hội làm mới mình với dòng tiền đầu tư mới trong thương vụ hợp tác này mang lại.

Theo: Gsmarena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét